Rate this post

Không chỉ là một trò chơi đem đến những giây phút giải trí. Liêng tại Rikvip còn là mỏ vàng cho anh em đam mê để kiếm tiền. Nhưng anh em đã biết bí quyết chơi Liêng để giành chiến thắng chưa? Hãy cùng nhau tìm hiểu.

Cổng game Rikvip cực hấp dẫn và uy tín hiện nay
Cổng game Rikvip cực hấp dẫn và uy tín hiện nay

Bí quyết chơi Liêng tại Rikvip cực hay

Không phải ngẫu nhiên mà các cao thủ luôn giành thắng lợi khi chơi Liêng. Họ ắt hẳn đã có rất nhiều kinh nghiệm và bí quyết. Hãy học hỏi ngay những bí quyết cực đỉnh đó.

Luôn giữ vững tâm lý

Tâm lý là yếu tố hàng đầu quyết định tới chiến thắng của mọi việc. Đặc biệt khi chơi Liêng tại Rikvip, anh em cần có một tâm lý ổn định. Việc ổn định tâm lý sẽ giúp anh em luôn sáng suốt và tỉnh táo.

Bên cạnh giúp anh em đưa ra những quyết định đúng đắn khi chơi. Hạn chế rơi vào các bẫy mà đối thủ giăng ra. Ngoài ra, nếu tâm lý tốt còn giúp anh em dọa đối thủ chạy mấy dép.

Luôn thận trọng trong từng bước đi

Luôn thận trọng trong từng bước đi
Luôn thận trọng trong từng bước đi

Liêng là một trò chơi bài đánh cược ăn tiền. Do đó mọi quyết định của bạn đều sẽ ảnh hưởng tới thắng lợi hoặc thất bại của bạn. Trước khi đưa ra nước đi nào, hãy tính toán cho thật kỹ.

Áp dụng chiến thuật hợp lý

Việc đưa ra và áp dụng chiến thuật hợp lý sẽ giúp anh em giành chiến thắng trước đối thủ. Để có thể chọn sử dụng chiến thuật nào là hợp lý, anh em cần phải rèn luyện và phân tích. 

Bởi trong một ván bài có rất nhiều tình huống, anh em cần nhạy bén và nảy số cực nhanh. Cách tốt nhất là học hỏi kinh nghiệm và luyện tập thật nhiều qua các lần chơi.

Dừng lại đúng lúc

Sai lầm thường gặp nhất là cố chấp của anh em. Hãy đặt ra cho mình quy định về mức tiền thua, thắng và thời gian chơi. Nếu cảm thấy bất ổn hoặc vượt khỏi hạn mức hãy dừng ngay.

Bí quyết ở đây là trước khi chơi, anh em nên đưa ra một mốc thích hợp. Về cả thời gian chơi, tiền thắng và tiền thua. Nếu 1 trong 3 thứ đó vượt quá giới hạn lập tức dừng lại để bảo toàn vốn.

Sử dụng đòn tâm lý

Tâm lý là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất trong chơi Liêng tại Rikvip. Các cao thủ luôn có tâm lý cực vững và tấn công tâm lý đối phương. Làm cho đối phương không biết họ đang cầm bài gì để có thể đấu.

Trong khi chơi, hãy tùy theo trường hợp mà sử dụng tố một cách bất ngờ để đối thủ hoang man. Ngoài ra việc này còn giúp anh em không bị đối thủ bắt bài. Chỉ cần chắc tay, anh em sẽ đánh bay những con bạc yếu vía.

Cách chơi khi cầm bài thấp

Việc trông chờ vào thần may mắn cả tất cả các ván là không có khả thi. Do đó nếu gặp bài thấp anh em phải có cách chơi hợp lý.

  • Hay úp bài khi cần thiết. Nếu chỉ vừa vào mà bạn úp bài quá nhiều sẽ làm đối thủ bắt được bài bạn. Và khi bạn vào thì họ biết bạn có bài to họ sẽ chạy ngay.
  • Tố dọa để đối thủ chạy. Như đã nói, nếu chắc tâm lý anh em có thể lùa được những người chơi yếu bóng vía. 

Sai lầm thường gặp khi chơi Liêng tại Rikvip

Sai lầm thường gặp khi chơi Liêng tại Rikvip
Sai lầm thường gặp khi chơi Liêng tại Rikvip

Khi chơi Liêng, chắc hẳn rất nhiều anh em sẽ bị mắc sai lầm thường gặp. Hãy đọc và tránh những sai lầm dưới đây để chiến thắng.

Khinh thường đối phương

Việc quá tự tin với bài mình mà khinh thường đối phương là sai lầm rất nhiều anh em mắc phải. Đây có thể là sai lầm khiến bạn mất trắng. Không phải người chơi nào cũng bộc lộ bản thân ra bên ngoài.

Có thể bằng cách dẫn dụ người chơi bằng nhiều ván thả. Anh em sẽ bị sập bẫy để họ có thể ăn tiền anh em cực lớn. Nếu bạn ăn 10 ván nhỏ, họ chỉ cần ăn 1 ván lớn thì bạn vẫn sẽ lỗ.

Bộc lộ chiến thuật quá sớm

Khi đánh Liêng tại Rikvip, anh em đừng nên bộc lộ chiến thuật quá sớm. Bởi khi như vậy, đối thủ rất dễ bắt bài. Tốt nhất là những ván đầu anh em nên theo dõi, giữ vốn và xem đối thủ phô diễn kỹ năng. 

Từ đó mà đưa ra kế sách hợp lý. Lúc đó áp dụng chiến thuật cũng không có gì là muộn. Ngoài ra không phải ván nào anh em cũng áp dụng một chiến thuật. Tùy ván và tùy đối thủ mà anh em đưa ra chiến thuật phù hợp.

Tham thì thâm, không biết dừng

Đánh Liêng tại Rikvip, yếu tố quan trọng nhất là giữ bình tĩnh. Đừng để những món tiền cược làm lu mờ sự bình tĩnh đó. Kể cả bạn đang thắng hay thì thì vẫn nên giữ tỉnh táo. Khi thắng, hãy đánh chậm lại hoặc dừng. Bởi tham quá sẽ khiến anh em mất trắng.

Trên đây là toàn bộ những bí quyết và kinh nghiệm cực hay mà các cao thủ tại Rikvip chia sẻ. Mong rằng với những bí quyết này và sự học hỏi, rèn luyện của anh em. Anh em sẽ có những chiến thắng thật lớn mà mang về lợi nhuận khủng. Chúc anh em có những giây phút thư giãn và lãi to.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *