Rate this post

Tiền đạo sinh năm 1985 nhận thẻ vàng. Sau tình huống ngã vờ kiếm phạt đền trong trận thắng Luxembourg 6-0 rạng sáng 27/3 (giờ Hà Nội). Cùng Rikvip điểm qua nội dung trên và cả diễn biến trận đấu nhé.

Ronaldo lại ăn vạ trước Luxembourg – tin tại rikvip

Phút 57, CR7 đột phá trong vòng vây của hàng loạt cầu thủ Luxembourg, sau đó ngã ra sân. Trọng tài chính ngay lập tức cắt còi. Nhưng không phải để cho Bồ Đào Nha hưởng phạt đền mà để rút thẻ vàng cho thủ quân đội khách vì lỗi ngã vờ.

Ronaldo tỏ rõ sự bất mãn. Nhưng video làm chậm chỉ ra rằng siêu sao sinh năm 1985 chủ động ngã dù chưa chịu tác động từ hậu vệ đội chủ nhà. Trọng tài Petrescu đứng ngay phía sau nên cũng có góc quan sát rõ tình huống này.

“Thật đáng xấu hổ”, một CĐV chỉ trích. “Ronaldo phải ăn vạ trước hàng thủ của đội hạng 92 thế giới với hy vọng hoàn tất hat-trick”, người thứ 2 mỉa mai. “Có lẽ Ronaldo nghĩ tại Luxembourg không có VAR”, CĐV thứ 3 bình luận.

Ronaldo chơi đầy cố gắng nhưng không thể hoàn tất hat-trick. Phút 64, cựu sao MU được rút ra nghỉ để nhường chỗ cho đồng đội trẻ Goncalo Ramos. Ronaldo có chút bất ngờ, nhưng rồi cũng nghe theo chỉ đạo của HLV Roberto Martinez. Dù sao, anh cũng tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng trước Luxembourg với bàn thắng thứ 11 trong 11 lần đối đầu.

Fan cuồng bị đưa khỏi sân khi cố tiếp cận Ronaldo – tin tại rikvip

Đội ngũ an ninh ở sân Luxembourg đưa một fan cuồng rời sân. Sau khi người này có hành vi gây rối ở trận đấu của tuyển Bồ Đào.

CĐV này mặc áo Al Nassr, đội bóng mà Cristiano Ronaldo đang thi đấu, trong nỗ lực cố tiếp cận CR7. Lực lượng an ninh nhanh chóng có mặt để đưa fan cuồng rời khỏi sân. Trên đường đi, CĐV chạm mặt Ronaldo. Chân sút 38 tuổi này nháy mắt và giơ ngón tay cái để chào người hâm mộ quá khích.

Hồi tháng 2, Ronaldo cũng gặp phải tình cảnh tương tự ở Saudi Arabia. Trong lúc khởi động trước trận đấu giữa Al Nassr và Al-Taawoun hôm 16/2, một người hâm mộ lao vào sân nhưng bị té ngã khi cố tiếp cận Ronaldo. CR7 nhanh chóng nhảy sang một bên để tránh chấn thương.

Kết quả chung cuộc Luxembourg vs Bồ Đào Nha (0-6)

Ronaldo lại tiếp tục nổ súng trog trận đấu – tin tại rikvip

Ghi bàn: Ronaldo (9′, 31′), Felix (15′), Bernardo Silva (18′), Otavio (77′), Leao (88′)

Ba ngày sau khi lập kỷ lục số lần khoác áo đội tuyển ở trận thắng Liechtenstein 4-0. Ronaldo tiếp tục sống trong hạnh phúc dưới thời tân HLV Roberto Martinez. Được bố trí đá trung phong trong sơ đồ 3-4-3, tiền đạo 38 tuổi thông nòng ngay phút thứ chín khi đệm bóng vào lưới sau đường chuyền bằng đầu của Nuno Mendes. Sau khi ghi bàn, Ronaldo chạy đến cột cờ góc, lấy đà để thực hiện động tác “Siu” nhưng rồi thay đổi ý định và chắp tay trước ngực.

Trước đối thủ chỉ đứng thứ 92 trên bảng FIFA, Ronaldo và đồng đội được thoải mái chơi bóng. Họ tìm thấy khoảng trống trong vòng cấm khá dễ dàng nhờ sự lơi lỏng của hàng phòng ngự Luxembourg. Joao Felix không bị kèm khi đón quả tạt từ Bernardo Silva trong pha đánh đầu nhân đôi cách biệt. Tương tự, một cầu thủ có chiều cao khiêm tốn như Silva cũng có thể ghi bàn bằng đầu sau đường chuyền dài của Joao Palhinha.

Ronaldo dường như lấy lại cảm hưng chơi bóng

Sau khi đóng vai trò “chim mồi” ở hai bàn trước, Ronaldo đích thân nâng tỷ số lên 4-0. Từ một pha phản công, anh đón đường chọc khe từ Bruno Fernandes rồi sút góc gần. Đánh bại thủ thành Anthony Moris. Lần này, Ronaldo thực hiện động tác “Siu” rồi chỉ tay về phía Fernandes với nụ cười tươi. Màn chia vui của tiền đạo 38 tuổi gián đoạn đôi chút khi một CĐV mặc áo đấu của CLB Al-Nassr vượt qua hàng rào an ninh để tiếp cận anh.

Bên cạnh CR7 thì Leao cũng gây ấn tượng cực mạnh sau khi được ông Martinez tung vào sân ở phút 77 thay thế Bruno Fernandes. Chỉ sau 2 phút xuất hiện trên sân, chân sút đang khoác áo AC Milan đã trực tiếp kiến tạo để Otavio ghi bàn thắng thứ 4 cho ĐT Bồ Đào Nha. Sau đó, chính anh ghi bàn ấn định chiến thắng 6-0 cho đội nhà ở phút 88. Bằng một cú sút chân phải quyết đoán, qua đó chuộc lỗi lầm đã sút hỏng quả penalty ở phút 85.

Đội hình xuất phát – tin tại rikvip

ĐT Luxembourg (4-4-2): Anthony Moris; Laurent Jans, Marvin Martins, Maxime Chanot, Michael Pinto; Danel Sinani, Christopher Martins Pereira, Lars Gerson, Leandro Barreiro Martins; Vincent Thill, Gerson Rodrigues

ĐT Bồ Đào Nha (3-5-2): Rui Patricio; Danilo Pereira, Ruben Dias, Antonio Silva; Diogo Dalot, Bruno Fernandes, Joao Palhinha, Bernardo Silva, Nuno Mendes; Joao Felix, Cristiano Ronaldo..

Lịch sử đối đầu Luxembourg vs Bồ Đào Nha

Luxembourg hoàn toàn không phải là đối thủ nặng kí của Bồ Đào Nha. Ở trận đấu sắp tới xét cả thành tích trong quá khứ lẫn phong độ hiện tại. Trong tổng cộng 19 lần gặp nhau trên mọi đấu trường, Bồ Đào Nha thắng tới 17, hòa 1 và chỉ để thua 1 trận.

Lần gần nhất hai đội gặp nhau trong một giải đấu chính thức là vòng loại World Cup 2022. Nơi Luxembourg thất thủ với tổng tỉ số 1-8 sau 2 lượt trận. Hai đội cũng nằm chung bảng ở vòng loại Euro 2020. Và Bồ Đào Nha cũng là đội toàn thắng với tổng tỉ số 5-0.

Kết luận

Với chiến thắng ấn tượng này, Bồ Đào Nha giành trọn vẹn 6 điểm sau hai lượt trận với hiệu số bàn thắng – thua +10 để giữ ngôi đầu bảng J vòng loại EURO 2024. Hãy đón xem những trận đấu tiếp theo của CR7 cùng đồng đội, Thông qua những thông tin tại rikvip nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *