Rate this post

Một trò chơi siêu hot và được nhiều tay bài tìm kiếm hàng đầu chính là Baccarat. Game bài này nhanh chóng thu về lượt chơi khủng chỉ sau vài ngày được phát hành. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về Baccarat Lucky 88 tại cổng game Rikvip. Đừng bỏ lỡ các thông tin siêu hấp dẫn dưới đây nhé!

Rikvip - Thiên đường giải trí đẳng cấp số 1
Rikvip – Thiên đường giải trí đẳng cấp số 1

Rikvip – Thiên đường giải trí đẳng cấp số 1

Sự trở lại của Rikvip vào năm 2020 góp phần đánh dấu tên tuổi của cổng game nổi tiếng này. Hơn nữa, cổng game hoạt động dưới sự quản lý chặt chẽ từ cơ quan hàng đầu thế giới. Điều này góp phần đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho người chơi.

Ngoài ra, một điểm nổi bật của cổng game chính là sự đầu tư về chất lượng trò chơi. Kho game phong phú cùng các chức năng mới liên tục được cập nhật. Mức thưởng ngày càng đa dạng giúp cổng game nhận được sự yêu thích từ các game thủ.

Đôi nét về luật chơi Baccarat Lucky 88 tại Rikvip

Người chơi thực hiện cược vào các tụ bài được bố trí trên bàn chơi. Hệ thống sẽ bắt đầu chia bài sau thời gian giới hạn 25 giây. Lưu ý rằng người chơi sẽ không thể hoàn tác cược với Baccarat. Với mỗi kết quả tương ứng sẽ được trả thưởng hoàn toàn khác nhau.

Thêm vào đó, điểm của các lá bài trong Baccarat được tính như sau:

  • Các lá 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 sẽ có điểm tương ứng giá trị bài.
  • Các lá J, Q, K được quy định sẵn 10 điểm.
  • Đặc biệt lá A được tính là 1 điểm.

Trường hợp tổng điểm của các lá bài là 2 con số thì sẽ bỏ đi hàng chục. Thay vào đó chỉ xét trên hàng đơn vị trong ván chơi.

Hướng dẫn đặt cược với Baccarat Lucky 88

Hướng dẫn đặt cược với Baccarat Lucky 88
Hướng dẫn đặt cược với Baccarat Lucky 88

Người chơi có thể cược vào các cửa như Player và Banker, Tie, P.Pair and B.Pair, Lucky,…Khi 2 tụ có bằng điểm nhau thì tụ Tie xem như thắng. Khi một trong 2 tụ Player và Banker cao điểm hơn tụ còn lại thì đó là tụ thắng. Ngoài ra, nếu 2 lá đầu của Player và Banker đều là đôi thì thắng sẽ là P.Pair hoặc B.Pair.

Đặc biệt, Lucky là một trong các tụ có thể tỷ lệ thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ thắng tụ bài của Player và Banker đều là 8 khi 2 lá đầu tiên được chia. Thêm nữa, người chơi có thể trúng hũ Jackpot khi cược ≥ 50 vào Lucky. Các phần thưởng cực khủng đang đón chờ anh em săn lùng.

Luật chia bài Baccarat Lucky 88 Rikvip

Ván chơi Baccarat bắt đầu thì bài sẽ được chia theo thứ tự Player> Banker> Player> Banker. Nếu điểm của 2 lá đầu tiên của Player hoặc Banker là 8 hoặc 9 thì xem là thắng. Theo đó lá bài thứ 3 sẽ được chia sau khi 2 lá đầu được lật ra. Khi đó sẽ không cần chia lá thứ 3 trong trường hợp này.

Đối với Banker, nếu điểm của Player là 6 hoặc 7 thì banker phải rút lá thứ 3. Tuy nhiên điểm của Banker ở đây phải dao động từ 0 đến 5. Ngoài ra các trường hợp khác Banker phải rút lá thứ 3 dựa trên lá 3 của player.

Chi tiết thông tin về Jackpot tụ Lucky

Người chơi có cơ hội trúng thưởng cao khi cược vào tụ Lucky. Nếu Lucky thắng thì cả Banker và Player đều được tổng 8 nút. Tổng cược sẽ được chia thành 2 phần là cược dưới 50K và cược từ 50K trở lên. Nếu cược dưới 50K được trả thưởng 1 ăn 88. Nếu từ 50k trở lên được thưởng 1 ăn 88 và tiền chia hũ Jackpot.

Tự tay nặn bài trong Baccarat Lucky 88

Người chơi hoàn toàn có thể bật/tắt tính năng Tự tay nặn bài trong Baccarat Lucky 88. Lá bài đó sẽ là lá thứ hai và thứ 3 được chia ở mỗi tụ. Trường hợp người chơi đặt 1 tụ chính sẽ xảy ra:

  • Đặt Player sẽ nặn Player.
  • Đặt Tie hoặc Bank sẽ nặn Banker.

Nếu đặt nhiều tụ chính sẽ nặn tụ có tiền cược cao nhất trong Baccarat Lucky 88. Thêm vào đó, nếu cược bằng nhau sẽ nặn tụ Banker. Người chơi sẽ có thời gian 8 giây để thực hiện thao tác nặn bài. Nếu sau thời gian đó mà bạn không thao tác thì hệ thống sẽ lật bài.

Cách tham gia chơi Baccarat Lucky tại Rikvip

Cách tham gia chơi Baccarat Lucky tại Rikvip
Cách tham gia chơi Baccarat Lucky tại Rikvip

Baccarat Lucky 88 là một trong các game gây cuốn hút người chơi. Thế nhưng để tham gia chơi game trên hệ thống cần thực hiện như sau:

  • Bước 1: Người chơi truy cập vào hệ thống cổng game Rikvip và đăng nhập. Trường hợp người chơi mới cần đăng ký tài khoản theo các bước theo yêu cầu.
  • Bước 2: Kiểm tra số tiền cược trong tài khoản trước khi tham gia chơi game. Bạn cần đảm bảo đủ số tiền cược để không làm gián đoạn trò chơi.
  • Bước 3: Tìm và nhấn chọn vào biểu tượng Baccarat Lucky 88. 
  • Bước 4: Tiến hành chơi và lựa chọn mức cược phù hợp nhất. Tiền thưởng sẽ được trả theo tiền cược tương ứng.

Trên đây là toàn bộ thông tin siêu thú vị về Baccarat Lucky 88 tại Rikvip. Hy vọng các chia sẻ trên đã giúp anh em hiểu thêm về tựa game siêu hot này. Trò chơi đã tạo nên tiếng vang lớn trong làng game online. Chúc anh em chơi game vui vẻ và săn thưởng khủng!

One thought on “Thông tin siêu thú vị về Baccarat Lucky 88 tại Rikvip

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *