5/5 - (7 bình chọn)

Rikvip play là một cổng game cực kỳ sôi động ở trên thị trường và có rất nhiều các cược thủ tham gia. Với hàng loạt tựa game hay, phong cách làm việc tốt, điểm chơi này tự hào khi có nhiều người chơi. Một trong những thể loại mà bạn nhất định phải thử sức khi đến với điểm chơi này. Không cái tên nào khác, đó chính là “xin xăm”. Để tìm hiểu rõ về luật xin xăm, cách chơi xin xăm. Mời các bạn hãy xem tiếp những thông tin mà bài viết mang đến nhé!

Khái quát một vài nét về thể loại game xin xăm tại rikvip play

Có rất nhiều người chơi chưa thực sự hiểu hết về game xin xăm của rikvip club. Tựa game này hiện tại có mức độ yêu thích rất tốt. Và nó còn được nhiều tay chơi khác gọi là game “Thần Lộc”.

Khái quát một vài nét về thể loại game xin xăm tại rikvip play
Khái quát một vài nét về thể loại game xin xăm tại rikvip play

Tham gia chơi game xin xăm tại thương hiệu rikvip play, anh em không chỉ được giải trí. Thêm vào đó, là những cơ hội nhận được giá trị lớn nếu như bạn quay hũ trúng giá trị cao.

Hướng dẫn cách chơi chi tiết từ A đến Z của xin xăm ở rikvip play

Nhằm mục đích giúp cho người chơi trải nghiệm game một cách trọn vẹn. Đồng thời, cũng giúp cho các tân thủ có thể dễ dàng chơi được game này. Ngay dưới đây, các anh em hãy cùng bài viết tìm hiểu chi tiết về cách chơi nhé!

Luật chơi thể loại xin xăm tại rikvip play

  • Game xin xăm của rikvip được thiết kế theo dạng 5×3 và sẽ có 50 dòng để trả thưởng cho anh em.
  • Thiết kế game cực kỳ dân dã, phù hợp với lối văn hoá của cược thủ Việt. Với mỗi biểu tượng như vậy, thì sẽ có những mức trả thưởng hoàn toàn khác nhau.
  • Trong thể loại game này, biểu tượng “Wild” có thể dùng thay thế cho tất cả các biểu tượng khác.
  • Nếu như anh em muốn sở hữu nhiều phần thưởng có giá trị và có vòng quay miễn phí. Tất nhiên phải sưu tập được 3 biểu tượng “Scatter” đấy nhé!
Luật chơi thể loại xin xăm tại rikvip play
Luật chơi thể loại xin xăm tại rikvip play

Tính điểm xin xăm tại rikvip play như thế nào?

Tuỳ vào biểu tượng ở các dòng cược, mà cổng game sẽ tiến hành trả thưởng cho bạn với các mức tiền khác nhau. Người chơi mới cần lưu ý rằng, nếu như muốn có nhiều tiền, tất nhiên phải tuân thủ theo nguyên tắc như sau mới thắng được:

  • Cổng game rikvip chỉ tính tổ hợp và giá trị cao nhất để trả thưởng cho các anh em.
  • Sẽ tính từ cột đầu tiên và tính tiền cột đi từ trái sang phải (tuy nhiên sẽ trừ đi biểu tượng “Scatter”).

Các bác sẽ tiến hành đặt cược theo giá trị của dòng và có những mức trả tiền thưởng khác nhau để cược thủ chọn lựa. Khi bạn đặt được các biểu tượng trên cùng một dòng, ngay lập tức sẽ được nhận thưởng. Công thức tính tiền thưởng = hệ số được nhân x số tiền cược mà bạn bỏ ra lúc đầu.

Nếu như bạn có càng nhiều dòng thắng khi chơi xin xăm tại rikvip play. Khi tổng tiền thưởng thì chắc chắn rằng sẽ được tính như sau nhé! Tổng tiền = tổng số dòng nhân với giá trị cược của 1 dòng. Lưu ý game này có tối đa là 50 dòng cược khác nhau nhé!

Hệ số thưởng

  • Với các tân thủ nhất định phải nhớ rõ một điều rằng, hệ số thưởng của từng biểu tượng sẽ không giống nhau.
  • Với hệ số thưởng của Wild sẽ là 3×50, 4×100, 5×150.
  • Người chơi cũng nên nhớ rằng biểu tượng của “Keo Âm Dương Scatter” nó chỉ xuất hiện ở các cột 2, 3 và 4.

Gợi ý cách để bạn xin keo thành công khi chơi xăm tại rikvip play

Để có thể xin keo thành công, thì cần sự xuất hiện đủ của cả 3 biểu tượng. Lúc này các bác sẽ được xin xăm để có thể nhận được phước lộc.

Với trường hợp bạn lắc xăm mà biểu tượng 2, 4, 1, 5 lại giống nhau. Lúc này, thông tin ở trên quẻ giải sẽ bị che lại đấy nhé!

Khi bạn lắc được quẻ xăm tốt, tất nhiên rằng cơ hội nhận được nhiều lộc sẽ cực kỳ cao.

Những biểu tượng khác nhau sẽ đi kèm cùng với đó là các tên gọi quẻ xăm hoàn toàn khác nhau. Một vài quẻ xăm phổ biến ở trong game mà anh em nên biết đó là:

  • Quẻ Đại Cát
  • Quẻ Trung Cát
  • Quẻ Thượng Thượng
  • Quẻ Hạ Hạ thì game chơi xin xăm ngay lập tức sẽ bị dừng lại.

Các thao tác để tham gia chơi xin xăm tại cổng game

Người chơi có thể tải rikvip play về máy hoặc vào đường link web chính thức. Người chơi hãy tiến hành đăng ký thông tin theo yêu cầu của hệ thống cổng game. Sau đó đăng nhập và nạp tiền rồi tìm kiếm game “xin xăm” để tham gia chơi game nhé! Với nhiều mức đặt cược khác nhau, các anh em có thể chiến thoải mái.

Các thao tác để tham gia chơi xin xăm tại cổng game
Các thao tác để tham gia chơi xin xăm tại cổng game

Có thể khẳng định, game xin xăm ở cổng game có nhiều ưu điểm. Chẳng hạn như giao diện đặc sắc, hình ảnh thân thiện với người chơi Việt. Thêm vào đó, là quá trình nạp đổi thưởng siêu nhanh nên các bác có thể an tâm 100%

Lời kết

Với những tay chơi mong muốn có thời gian giải trí thú vị, tựa game xin xăm rikvip play là sự chọn lựa không nên bỏ qua. Khi chơi game này, bạn vừa được xin xăm lại có cơ hội rước tiền lộc về nhà của mình.

One thought on “Cách Chơi Xin Xăm Kiếm Nhiều Tiền Ở Điểm Chơi Rikvip Play

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *