5/5 - (6 bình chọn)

Tiền đạo tài năng nguyễn công phượng muốn chơi ít nhất là 25 trận cho Yokohama. Và sẽ tiếp tục thiết lập những mục tiêu cá nhân của mình. Ngay dưới đây bài viết của rikvip club sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về mục tiêu của Công Phượng.

Hồ sơ của CLB Yokohama vừa công bố đã thể hiện rõ mục tiêu của Công Phượng

Trong phần hồ sơ cầu thủ mới nhất mà CLB Yokohama vừa công bố ở trên trang chủ. Nó đã cho chúng ta thấy rõ sở thích và mục tiêu của các cầu thủ. Trong đó nhận được sự chú ý nhiều nhất thì phải kể đến tiền đạo công phượng. Theo đó, chàng trai này đang có tham vọng rất lớn. Khi muốn được thi đấu 25 trận đấu và có 5 bàn thắng và sẽ kiến tạo ít nhất là 6 bàn trong 2023.

Hồ sơ của CLB Yokohama vừa công bố đã thể hiện rõ mục tiêu của Công Phượng
Hồ sơ của CLB Yokohama vừa công bố đã thể hiện rõ mục tiêu của Công Phượng

Những con số này theo như chuyên gia thể thao của rikvip play thì nó khá là bình thường. Nhưng đối với tiền đạo Nguyễn Công Phượng thì nó không phải là điều quá dễ dàng. Hiện tại, Công Phượng chưa được nằm trong bộ khung mà HLV Shuhei Yomada lựa chọn cho mùa giải đầu. HLV chỉ đăng ký cho anh được tham gia một trận ở Levani Cup vào ngày 8/3/2023.

Dự định của Công Phượng sẽ gặp rất nhiều thách thức

Đối với J1 League thì mỗi đội bóng sẽ thi đấu ít nhất là 34 trận. Tuy nhiên nếu tính số trận đấu trong vòng một năm của các CLB ở J1 League sẽ có thể chơi ít nhất là 50 trận. Chẳng hạn như CLB Yokohama đã từng chơi 44 trận trong năm 2022. Hoặc đội bóng Sanfrecce Hiroshima đã từng chơi 53 trận.

Khi nằm trong đội bóng vừa thăng hạng này, chắc chắn công phượng sẽ gặp nhiều thách thức. Đội đã đăng ký danh sách là 39 cầu thủ cho mùa giải lần này. Tất nhiên, việc anh cạnh tranh để có thể vào danh sách 18 cầu thủ là điều cực khó. Thêm vào đó chúng ta còn chưa kể đến vị trí tấn công có sự cạnh tranh nhiều hơn. Bởi vì HLV sẽ có trong mình 28 sự chọn lựa.

Ngoài mục tiêu ghi được 5 bàn cho câu lạc bộ, thì anh cũng có rất nhiều mục tiêu khác cần thực hiện. Chẳng hạn như cố gắng trau dồi tiếng Nhật hoặc cố gắng thích ứng với tốc độ luyện tập. Việc cố gắng thích nghi với tốc độ thi đấu cũng là một trong những cách để giúp anh có kết quả tốt.

Dự định của Công Phượng sẽ gặp rất nhiều thách thức
Dự định ghi 5 bàn của cầu thủ Công Phượng sẽ gặp rất nhiều thách thức

Lúc đầu mới đến với câu lạc bộ, Công Phượng tỏ ra thích thú với nhiều điều. Anh thích ăn món phở bò và thích cả món sushi cá hồi siêu ngon. Thần tượng trong bóng đá của Công Phượng chính là Ronaldo và anh cực kỳ yêu thích diễn viên Lý Tử Long. Nếu như có thời gian rảnh rỗi thì anh sẽ chơi Playstation để thư giãn giải trí.

Lần thứ hai Công Phượng đến Nhật bản và gia nhập vào Yokohama

Theo như thông tin mà chuyên gia rikvip tổng hợp được, đây là lần thứ 2 anh chàng tới với Nhật Bản. Năm 2016 anh đến với Mito Hollyhock với tư cách là mượn cầu thủ từ CLB HAGL. Tuy nhiên, trong sự trở lại lần này anh còn đưa gia đình của mình qua đây để sinh sống. Công phượng đã ký hợp đồng chuyển nhượng với CLB Yokohama trong khoảng thời gian 3 năm.

Công Phượng là cầu thủ dự bị trong trận đấu với Sanfrecce Hiroshima

Lúc 5 giờ chiều ngày 8/3/2023, HLV Shuhei Yomata đã điền tên Công Phượng vào danh sách đăng ký.  Với sự điền tên lần này anh đã góp mặt trong danh sách 18 cầu thủ. Và đây là lượt đầu tiên trong bảng C của J1 League Cup 2023. Anh đóng vai trò dự bị cho tiền đạo số 9 – Marcelo Ryan.

Trong danh sách dự bị thì còn có những tiền đạo khác nữa. Nếu khi có sự chọn lựa thì Công Phượng phải cạnh tranh với Sho Ito. Ngoài ra, đội 18 cầu thủ còn có 3 tiền vệ, 1 thủ môn dự bị và 1 trung vệ.

HLV cũng đã có sự thay đổi đội hình khá nhiều trong trận ra quân lượt đầu tiên tại J1 League. Tuy nhiên, đối với vị trí thủ môn thì HLV đã chọn Akinori Ichikawa bắt chính ngay từ đầu. Cầu thủ Shion Inoue là vị trí trụ cột cho CLB trong trận đấu này.

Sơ đồ chủ đạo trong trận đấu với Sanfrecce Hiroshima và những vấn đề liên quan

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV đã có phát biểu và ông chọn sơ đồ chủ đạo là 4-4-2 hoặc là 4-2-3-1. Đồng thời, công cũng nhấn mạnh đây là cơ hội cho những cầu thủ ít được thi đấu. Ông cũng luôn tạo áp lực và động lực cho những cầu thủ ít được thi đấu, để họ không bị mất nhịp.

Sơ đồ chủ đạo trong trận đấu với Sanfrecce Hiroshima và những vấn đề liên quan
Sơ đồ chủ đạo trong trận đấu với Sanfrecce Hiroshima và những vấn đề liên quan đến sự quan tâm dành cho những cầu thủ ít có cơ hội thi đấu.

Đặc biệt, HLV này còn liên tục đưa ra những góp ý cho các cầu thủ.  Những lời góp ý này được dựa trên băng hình phân tích khi tập luyện. Ông cũng cho biết mình sẽ tận dụng hết tất cả các thế mạnh của các cầu thủ.

Lời kết

Vậy là cổng game rikvip play đã cho mọi người biết thêm về mục tiêu của Công Phượng trong khoảng thời gian tới rồi đúng không. Nếu như các bạn muốn được biết thêm những nhân vật thể thao nổi tiếng, hãy theo dõi website chúng tôi thường xuyên nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *