5/5 - (1 bình chọn)

Với các anh em đam mê cá cược chắc không còn xa lạ gì với cổng game rikvip play. Đây là một trong những cổng đổi thưởng hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, rikvip mở rộng quy mô với nhiều chương trình ưu đãi cho người mới. Anh em nếu ai còn chưa đăng ký thì xem ngay bài viết dưới đây để biết thông tin nhé!

Thông tin về cổng game rikvip play

Rikvip play là cổng game được thành lập tại Mỹ và được cấp phép bởi tổ chức quốc tế. Ở phiên bản Việt hiện nay đã được cập nhật để phù hợp với người chơi và văn hóa Việt. Chính vì vậy mà ngay khi mới về thị trường Việt Nam, rikvip đã thu hút được nhiều sự quan tâm.

Thông tin về cổng game rikvip play
Thông tin về cổng game rikvip play

Các hoạt động tại rikvip club đều được công nhận trên giấy tờ. Các phương châm của cổng game cũng đều tập trung vào yếu tố uy tín và đảm bảo. Vì vậy mà người chơi khi tham gia tại đây có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

Đăng ký tại rikvip play

Cổng game rikvip play nổi tiếng với nhiều dòng game sinh động, giao diện bắt mắt. Thế nhưng thao tác đăng ký hay đăng nhập tại đây lại vô cùng đơn giản. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký rikvip cho người mới, anh em có thể thực hiện như sau:

  • Bước 1: Anh em truy cập trang chủ rikvip club và chọn đăng ký. Tuy nhiên ở đây anh em lưu ý, hiện có rất nhiều trang giả mạo. Các trang này để các đường link lừa đảo. Do vậy anh em phải tìm được cổng game chính chủ, bảo mật cao tuyệt đối để đăng ký nhé.
  • Bước 2: Anh em chọn ô đăng ký và điền đầy đủ các thông tin để hoàn tất. Các thông tin bao gồm tên đăng nhập, số điện thoại, mật khẩu, xác nhận mật khẩu. Anh em xác nhận lúc cuối cùng là xong bước đăng ký vào rikvip
  • Bước 3: Sau khi đã đăng ký thành công, anh em chỉ cần đăng nhập là có thể tiến hành chơi game. Tuy nhiên, trước khi chơi được các dòng game ở đây, anh em phải nạp tiền vào tài khoản. Các bước nạp tiền vào rikvip play anh em tham khảo bên dưới.

Cách nạp, rút tiền ở cổng game rikvip play

Để có thể bắt đầu chơi game, anh em phải nạp tiền vào tài khoản của mình. Tại cổng game rikvip play nếu anh em là người mới thì nhất định phải tham khảo hướng dẫn dưới đây. 

Hướng dẫn nạp tiền trên rikvip play

Để nạp tiền vào tài khoản anh em truy cập vào trang chủ. Tại đây có nút nạp tiền thì anh em hãy chọn. Tiếp đó anh em chọn cách nạp tiền sao cho phù hợp. Anh em có thể nạp qua card, thẻ cào, ví điện tử. Nếu anh em nạp qua thẻ ngân hàng thì cần điền đầy đủ thông tin. Anh em ghi lại số tài khoản và thực hiện thanh toán.

Hướng dẫn nạp tiền trên rikvip play
Hướng dẫn nạp tiền trên rikvip play

Hệ thống xử lý của rikvip khá nhanh, chỉ cần vài phút sau khi giao dịch thành công là anh em có thể nạp xong tiền. Lúc này tiền sẽ có ngay trong tài khoản của anh em. Anh em đã đủ điều kiện để tiến hành chơi game rồi đó!

Anh em lưu ý nho nhỏ một điều đó là phải xác minh số điện thoại. Việc xác minh này sẽ giúp anh em bảo mật được thông tin. Mặt khác khi đã xác minh số điện thoại thành công, anh em sẽ có thêm một công cụ để lấy lại tài khoản. Phòng trường hợp nick bị hack thì đây là cách để anh em lấy lại được nick. 

Hướng dẫn rút tiền ở rikvip club

Để rút tiền khỏi cổng game rikvip, anh em chỉ cần rút số tiền nhỏ hơn hoặc bằng số tiền trong tài khoản. Tại cổng game này có hỗ trợ cho anh em rút qua thẻ ngân hàng. Hoặc rút tiền qua thẻ điện thoại theo nhu cầu của anh em cũng sẽ được chấp nhận.

Để rút tiền về tài khoản, anh em chỉ cần đăng nhập chính xác nick. Tại giao diện trang chủ lúc này sẽ có nút Rút tiền. Anh em lúc này chọn phương thức rút tiền phù hợp. Sau đó điền đầy đủ thông tin và xác nhận là xong. Hệ thống sẽ xử lý cho anh em trong vòng vài phút nên anh em hoàn toàn yên tâm. 

Một vài câu hỏi về rikvip play

Tham gia chơi game tại rikvip là thông tin có rất nhiều anh em có thắc mắc. Để giải đáp một vài thắc mắc cơ bản, anh em có thể xem giải đáp dưới đây:

Tại sao phải kích hoạt số điện thoại ở rikvip play?

Nhiều anh em chắc hẳn sẽ thắc mắc tại sao phải kích hoạt số điện thoại. Mục đích của việc này là để bảo mật thông tin cho bạn. Bên cạnh đó, việc này cũng giúp anh em giao dịch nhanh chóng hơn. Vì trong quá trình giao dịch, mã otp sẽ được gửi về số điện thoại đã được kích hoạt. Do vậy việc kích hoạt số điện thoại là vô cùng quan trọng. 

Tại sao phải kích hoạt số điện thoại ở rikvip play?
Tại sao phải kích hoạt số điện thoại ở rikvip play?

Muốn nhận gifcode phải làm sao?

Một câu hỏi nữa được đặt ra đó là cách nhận giftcode của rikvip. Anh em chỉ cần vào chỗ ba gạch ở màn hình và chọn phần thông báo. Sau đó ra nhập telegram để theo dõi nhiều sự kiện giftcode hàng ngày ở đó. 

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ cho anh em về cổng game rikvip play. Hy vọng rằng với những thông tin này sẽ giúp ích cho anh em hiểu rõ hơn. Anh em nếu muốn đăng ký thành viên rikvip club thì tham khảo thông tin bên trên nhé.

 

3 thoughts on “Rikvip Play – Hướng Dẫn Đăng Ký, Nạp Rút Tiền Tại Cổng Game

  1. ecommerce says:

    Wow, marvelous blog layout! How lengthy have you
    been running a blog for? you make running a blog look easy.
    The total look of your website is wonderful, as well as the content!
    You can see similar here sklep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *