5/5 - (1 bình chọn)

Thể loại game chơi dân gian rất được yêu thích tại Việt Nam thì phải nhắc đến “bầu cua”. Những năm gần đây game chơi trực tuyến phát triển rất mạnh mẽ. Nó trở thành món ăn tình thần không thể thiếu của rất nhiều người chơi. Ngay dưới đây bài viết sẽ giúp bạn biết cách chơi bầu cua tại rikvip.

Giới thiệu thể loại bầu cua tại cổng game rikvip

Bầu cua là cái tên giải trí có fan hâm mộ cực kỳ đông đáo. Thể loại chơi này có nhiều tên gọi khác nhau, ví dụ như bầu cua, tôm cá bầu cua, lắc bầu cua, bầu cua,…Với cách chơi đơn giản, kết hợp với nhiều người tham gia. Nên thể loại game này sẽ tạo nên tính thú vị cho game thủ.

Giới thiệu thể loại bầu cua tại cổng game rikvip
Giới thiệu thể loại bầu cua tại cổng game rikvip

Tại cổng game rikvip thì người chơi có thể chọn đặt cược vào 2 con trong 6 ô chơi. Lúc này cổng game sẽ dùng con xúc xắc để xem bạn có chiến thắng hay không. Nếu như bạn đặt đúng với kết quả mà xúc xắc của cổng game rikvip club mang đến. Tất nhiên bạn sẽ nhận được chiến thắng với số tiền lớn. Nếu thua thì bạn phải mất đi số tiền mà mình đã đặt cược vào các ô.

Các lý do nên chọn chơi game bầu cua ở cổng game rikvip

Bầu cua là loại game cực kỳ yêu thích ở Việt Nam, nên nó ngày càng được phát triển để phù hợp với nhu cầu giải trí của cược thủ. Hiện nay có rất nhiều điểm chơi đang phát triển game bầu cua. Và một trong những cái tên mà bạn có thể đặt niềm tin nhất đó là rikvip.

Các lý do nên chọn chơi game bầu cua ở cổng game rikvip
Các lý do nên chọn chơi game bầu cua ở cổng game rikvip
  • Thứ nhất, là cổng game uy tín, cổng game rikvip play chuyên nghiên cứu tâm lý của cược thủ Việt. Do đó mọi tính năng phát triển đều hứa hẹn giúp cho các bác có không gian đặt cược tốt.
  • Thứ hai, cổng game sở hữu tỷ lệ thưởng vô cùng cạnh tranh. Nếu như chiến thắng số tiền mà các bác nhận được sẽ không hề nhỏ. Đặc biệt, kết quả cuộc vui bầu cua minh bạch, công khai cho người chơi. Với kết quả mà cổng game rikvip đưa ra sẽ không có chuyện lừa đảo các tay chơi.
  • Thứ ba, rikvip sở hữu các phương thức giao dịch nhanh gọn cực kỳ. Chỉ cần chiến thắng, thì người chơi có thể rút tiền thông qua nhiều ngân hàng nội địa.
  • Thứ tư, cổng game luôn ưu ái cược thủ bằng cách tạo ra những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn. Với các tay chơi mới thường được cổng game rikvip tặng cho số tiền vốn. Ngoài ra, hàng tuần điểm vui chơi này còn có tổ chức quay thưởng, tặng tiền cho các anh em.
  • Thứ năm, đội ngũ nhân viên của cổng game rikvip chăm sóc cược thủ rất tốt. Khi người chơi chiến thắng mà không rút được tiền, thì hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên. Với phong thái làm việc nhanh mọi vấn đề sẽ được giải quyết.
  • Nếu như cược thủ tin tưởng chơi bầu cua ở rikvip thì cổng game không khiến bạn thất vọng.

Cách chơi bầu cua siêu nhanh ở điểm chơi rikvip

Bầu cua được xếp vào là một trong những tựa game có tính rủi ro. Tuy nhiên, nếu các bác có kinh nghiệm và biết cách để chơi. Tất nhiên rằng, khả năng chiến thắng khi chơi thể loại này cũng được tăng lên vượt trội. Với thể loại này sẽ không có chuyện giới hạn số tiền đặt cược, người chơi hoặc số lượng ván chơi.

Cổng game rikvip sẽ tiến hành bỏ 3 con xúc xắc vào bát hoặc hộp. Sau đó cổng game sẽ lắc và đợi người chơi đưa ra kết quả đặt cược. Khi bạn đã đặt cược xong cổng game sẽ công bố kết quả. Nếu như con vật bạn chọn nó xuất hiện 2 đến 3 lần, thì số tiền thưởng bạn nhận được cũng sẽ gấp 3, gấp 2 lần.

Ví dụ nếu như bạn đặt cược 20.000 đồng vào cá. Khi kết quả mở ra có 2 cá thì số tiền bạn nhận được là 20.000 x 2 = 40.000 và cộng với số tiền đặt cược ban đầu. Còn với trường hợp không có thì bạn sẽ bị trừ 20.000.

Các lưu ý quan trọng khi chơi bầu cua ở rikvip mà tân thủ nên biết

Vì là chơi bầu cua online sẽ có một vài điểm khác với khi bạn chơi với truyền thống.

Các lưu ý quan trọng khi chơi bầu cua ở rikvip mà tân thủ nên biết
Các lưu ý quan trọng khi chơi bầu cua ở rikvip mà tân thủ nên biết
  • Nếu như bạn thấy 1 con mà về trong 3 ván liên tiếp. Ở ván tiếp theo bạn có thể đặt tiếp con vật đó, vì khả năng chiến thắng sẽ rất cao.
  • Trong một ván khi mở ra mà thấy có 3 mặt nai, 2 mặt tôm và 1 mặt cá. Khả năng cao ở ván tiếp theo tại cổng game rikvip sẽ ra tiếp mặt nai. Tuy nhiên, cách chơi này chỉ có mức độ tương đối, nếu áp dụng không chiến thắng thì bạn nên thử cách chơi khác.
  • Muốn chiến thắng khi chơi bầu cua ở cổng game thì bạn hãy chọn cách đi ngược với đám đang. Ví dụ nếu bạn thấy mọi người đều đặt vào một quân nào đó. Thì hãy đặt cược vào linh vật khác, theo như kinh nghiệm của các tay chơi, thì cách chơi này cũng có tỷ lệ chiến thắng cao.

Lời kết

Bài viết trên đây được dựa trên kinh nghiệm của những tay chơi lâu năm khi chơi game bầu cua ở rikvip. Với những thông tin này, hy vọng các bác sẽ biết được cách chơi. Đồng thời cũng tăng cơ hội chiến thắng hơn khi đến với cổng game tuyệt vời này.

One thought on “Hướng Dẫn Cách Chơi Bầu Cua Tại Rikvip Nhanh Cho Tân Thủ

  1. e-commerce says:

    Wow, awesome weblog structure! How lengthy have you ever been running a
    blog for? you make running a blog look easy.
    The whole glance of your site is excellent, let alone the content!
    You can see similar here ecommerce

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *