Rate this post

Cổng game Rikvip là một trong những sân chơi được rất nhiều người yêu thích, mang đến cho người chơi những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Giống như đang được trải nghiệm tại sòng bài chuyên nghiệp thực sự. Mới đây, Rikvip mang đến cho người chơi một tựa game bắn cá hoàn toàn mới, với giao diện và màu sắc tuyệt đẹp. Hãy cùng khám phá ngay game bắn cá Đại chiến thái bình dương ngay trong bài viết này nhé.

ban-ca-rikvip

Game bắn cá Đại chiến thái bình dương tại Rikvip có gì đặc sắc

Với công nghệ 4.0, Rikvip Play là cổng game đổi thưởng thế hệ mới. Mang đến một màu sắc khác lạ vào thị trường game cá cược. Với những ưu điểm vượt trội, cổng game đã nhanh chóng thu hút được số lượng người chơi lớn.

Không những thế, cổng game còn mang đến một kho tàng game vô cùng đặc sắc. Đặt biệt hơn phải kể đến game bắn cá Rikvip – Đại chiến thái bình dương.

Đại chiến thái bình dương là một game mô phỏng lại thế giới đại dương với nhiều màu sắc, nhiều các loại cá khác nhau từ to cho đến nhỏ. Đặc biệt hơn, với sự xuất hiện của trùm cá Godzallia và con tàu ma ám đầy bí ẩn.

Đây là 2 con Boss khổng lồ, mà bất cứ người chơi nào cũng muốn thu phục để có thể kiếm được một số tiền lớn. Tuy nhiên, để làm được thì người chơi cần phải có kinh nghiệm và kĩ năng tốt. Trang bị nhiều vũ khí khủng.

Khi tham gia chơi game bắn cá Rikvip. Bạn không những được hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất và còn được hòa mình vào không gian đại dương mới lạ.

Chính vì thế mà Đại Chiến Thái Bình Dương nhanh chóng thu hút được các game thủ tham gia. Là game luôn có số lượng người chơi đông đảo nhất.

Game bắn cá Đại Chiến Thái Bình Dương tại Rikvip có gì đặc sắc?

Game bắn cá Rikvip có nhiều tính năng đặc biệt, giúp người chơi dễ dàng trải nghiệm hơn. Tạo nên một sức hút mới khiến người chơi không thể từ chối được. Dưới đây là một vài điểm đặc sắc của game: 

Giao diện đẹp mắt, sinh động

Đến với game bắn cá Rikvip Play, anh em sẽ được trải nghiệm không gian có gam màu đúng chuẩn dưới lòng đại dương. Thêm vào đó, các màu sắc khác đưa vào sử dụng cũng kết hợp vô cùng hài hòa với nhau giúp người chơi cảm thấy dịu mắt, không khó chịu dù săn cá trong thời gian dài.

Tương thích đa nền tảng

Game bắn cá tại Rikvip thấu hiểu được những mong muốn của người chơi. Chính vì thế luôn cố gắng mang đến sự tiện lợi nhất cho người chơi. Nhờ đó mà ngay cả những người chơi mới đều có thể dễ dàng tham gia. Chỉ cần có điện thoại kết nối mạng ổn định là đã có thể chơi được.

Game tích hợp cho tất cả các hệ điều hành nên người chơi có thể chơi trên nhiều thiết bị. Không kén máy, ngay cả hệ điều hành thấp cũng có thể chơi.

Đổi thưởng nhanh gọn

Cơ chế đổi thưởng tại game bắn cá Đại Chiến Thái Bình Dương cũng diễn ra nhanh chóng, minh bạch. Khi bạn bắn hạ gục được con cá nào thì số tiền thưởng sẽ được cộng ngay lập tức vào tài khoản của bạn.

Nếu bạn muốn rút ra thì có thể rút bình thường. Có nhiều hình thức rút tiền cho các bạn lựa chọn.

Game bắn cá tại Rikvip Đại chiến thái bình dương có gì hay?

Game bắn cá Rikvip Pro sẽ cho người chơi có 2 lựa chọn phòng cược theo trình độ và số tiền vốn của mình. Người chơi có thể lựa chọn:

ban-ca-rikvip-2

Truy tìm tàu ma

Tại đây, người chơi có thể tham gia bắn những chú cá và cùng đi tìm những con tàu ma ám. Con tàu ma có chứa một kho báu khổng lồ.

Khi tàu ma xuất hiện và bung buồm sẽ có những hố đén hút hết cá và đạn vào bên trong. Còn khi mà tàu hạ buồm, đạn sẽ bị tàu chặn lại và văng ra xung quanh.

Hãy cố gắng bắn những viên đạm vào tàu để có thể đâm thủng con tàu ma ám này và giành chiến thắng nhé.

Ai là người đầu tiên hạ gục được con tàu sẽ là người chiến thắng và nhận được 50% tiền thưởng. Còn số tiền còn lại sẽ được chia cho những thành viên khác cùng tham gia theo đúng với những gì góp sức.

Godzilla đại chiến

Godzilla là một con quái vật. Được xem như là trùm cuối của game bắn cá đại chiến thái bình dương. Người chơi có thể nhận được số tiền khủng lên đến 30.000.000 Xu khi hạ gục  con Boss khổng lồ này.

Những nhánh gai pha lê của con Godzilla cũng có thể mang đến những phần thưởng lớn cho người chơi. Khi bạn tấn công con Boss này thì lớp pha lê sẽ bong dần ra. Sau đó con Boss mới chết.

Mẹo chơi bắn cá Rikvip luôn thắng

Để chơi game bắn cá người chơi cần phải chuẩn bị cho mình thật nhiều kinh nghiệm, kỹ năng thì mới có thể chiến thắng. Ngoài ra để tăng phần chiến thắng bạn có thể tham khảo một số mẹo chơi dưới đây:

ban-ca-rikvip-3

  • Chọn phòng chơi đúng với khả năng tài chính của mình và kĩ năng chơi game.
  • Lúc mới tham gia, bạn đừng quá tham lam mà bắn những con cá lớn. Hãy bắn những chú cá nhỏ trước để rèn luyện tầm ngắm trước.
  • Tham gia bắn cá thường xuyên cùng các game thủ khác để rèn luyện kĩ năng và chia sẽ kinh nghiệm với nhau.
  • Trang bị đủ các loại vũ khí, súng bắn tốt nhất khi quyết định tham gia săn Tàu mà và Godzilla.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *